English Sentences 4541-4560

SeedOfHope | 5:00 AM |

Time flies by so quickly.
เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน

I'm not good at getting along with these people!
ฉันไม่เก่งในการเข้ากันได้กับคนพวกนี้หรอก

You'll get used to it eventually.
ในที่สุดเธอก็จะชินกับมันเองแหล่ะ


He's always with you. It makes the people around you so envious.
เขาอยู่กับเธอเสมอ ก็เลยทำให้ผู้คนโดยรอบอิจฉาตาร้อนเธอเป็นอย่างมาก

You guys seem so close. Are you going out with him?
เธอสองคนดูใกล้ชิดกันมาก เธอออกไปเที่ยวกับเขาหรือเปล่า?

I meant I don't really like him or hate him or anything!
ฉันหมายความว่าจริงๆ แล้วฉันไม่ได้ชอบเขา หรือเกลียดเขา หรือคิดอะไรกับเขา

Can I walk home with you today?
วันนี้ขอฉันเดินกลับบ้านกับเธอด้วยคนได้ไหม

Why did you leave before me yesterday?
ทำไมเมื่อวานนี้เธอถึงได้กลับไปก่อนฉัน

Just tell me directly! Don't just have your friend tell me.
ก็แค่บอกฉันมาตรงๆ อย่าเพียงแต่ให้เพื่อนเธอมาบอกกับฉัน

What! Are you introducing a girl to me?
อะไรนะ เธอกำลังแนะนำสาวให้ฉันหรือ

I think I made him mad.
ฉันคิดว่าฉันทำให้เขาโกรธ

I have already fallen for him.
ฉันได้ตกหลุมรักเขาเสียแล้วล่ะ

It's been so long since I've been to an amusement park!
ฉันเคยไปสวนสนุกตั้งนานมาแล้วล่ะ

Everyone waits here! I'll go buy you something to drink.
ทุกคนคอยอยู่ที่นี่นะ ฉันจะไปซื้ออะไรมาให้ดื่ม

What do you think of her, then?
ถ้างั้นนายคิดยังไงกับเธอ

Why do you care what I think?
ฉันจะคิดอะไร นายมาใส่ใจทำไม

A normal guy usually wouldn't try on a girl's outfit!
ผู้ชายโดยปกติทั่วไปเขาจะไม่ลองใส่ชุดของผู้หญิงหรอกนะ

Coz, this is the only time I can wear one!
เพราะนี่เป็นเพียงโอกาสเดียวที่ผมจะได้สวมใส่มัน

I cannot let this chance pass by!
ผมปล่อยโอกาสนี้ผ่านไปไม่ได้หรอก

We'll be late! Hurry up and change!
เราจะสายเอานะ รีบๆ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ


ดาวน์โหลดไฟล์ 



ดาวน์โหลดไฟล์ Pdf และ MP3 รวมประโยคอังกฤษ 100 ประโยค



No comments:

Post a Comment